vinhomessaigonpark

vinhomessaigonpark

ผู้เยี่ยมชม

vinhomessaigonpark1@gmail.com

vinhomessaigonpark (5 อ่าน)

9 พ.ค. 2569 09:55

<div data-test-render-count="2">
<div class="group" style="height: auto; opacity: 1; transform: none;">
<div class="contents">
<div class="group relative relative pb-3" style="opacity: 1; transform: none;" data-is-streaming="false">
<div class="font-claude-response relative leading-[1.65rem] [&_pre>div]:bg-bg-000/50 [&_pre>div]:border-0.5 [&_pre>div]:border-border-400 [&_.ignore-pre-bg>div]:bg-transparent [&_.standard-markdown_:is(p,blockquote,h1,h2,h3,h4,h5,h6)]:pl-2 [&_.standard-markdown_:is(p,blockquote,ul,ol,h1,h2,h3,h4,h5,h6)]:pr-8 [&_.progressive-markdown_:is(p,blockquote,h1,h2,h3,h4,h5,h6)]:pl-2 [&_.progressive-markdown_:is(p,blockquote,ul,ol,h1,h2,h3,h4,h5,h6)]:pr-8">
<div class="grid grid-rows-[auto_auto] min-w-0">
<div class="row-start-2 col-start-1 relative grid isolate min-w-0">
<div class="row-start-1 col-start-1 relative z-[2] min-w-0">
<div class="standard-markdown grid-cols-1 grid [&_>_*]:min-w-0 gap-3 standard-markdown">
<p class="font-claude-response-body break-words whitespace-normal leading-[1.7]">Du an Vinhomes Sai Gon Park la sieu dai do thi rong khoang 900 1080 ha tai huyen Hoc Mon, TP HCM, do Vingroup phat trien

<p class="font-claude-response-body break-words whitespace-normal leading-[1.7]">De nhan thong tin bang gia, chinh sach uu dai va tham quan nha mau, quy khach vui long lien he truc tiep voi chung toi qua cac kenh chinh thuc sau

<p class="font-claude-response-body break-words whitespace-normal leading-[1.7]">Hotline: <span style="font-family: Arial; font-size: 11pt;">0908 611 638</span>

</div>
</div>
</div>
</div>
</div>
</div>
</div>
</div>
</div>
Van phong dai dien: <span style="font-size: 11pt; font-family: Arial;" data-sheets-root="1">X&atilde; T&acirc;n Thới Nh&igrave;, Huyện H&oacute;c M&ocirc;n, TP. Hồ Ch&iacute; Minh</span><br style="box-sizing: border-box; color: rgba(0, 0, 0, 0.87); font-family: 'Open Sans', Tahoma; font-size: 16px;" />Website: https://vinhomessaigonparkvsgp.com/

42.118.188.9

vinhomessaigonpark

vinhomessaigonpark

ผู้เยี่ยมชม

vinhomessaigonpark1@gmail.com

ตอบกระทู้